Dịch vụ chăm sóc khách hàng

 ho-tro-khach-hang-richedu
Rich Edu luôn coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi để phát triển bền vững hệ thống. Chính vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cấp và hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng,  tổng đài  1900 2115 đã ra đời để luôn ghi nhận lắng nghe và giải đáp những thông tin chương trình, phản ánh, ý kiến đóng góp của quý khách trong suốt quá trình tham khảo và sử dụng dịch vụ đào tạo của Rich Edu.

Trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng tại Rich Edu:

  1. Chăm sóc cho học viên trước, trong và sau khóa học, cung cấp thông tin các chương trình đào tạo, các khóa học, chương trình du học, các thủ tục đăng ký học, đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào, vv… cho học viên, phụ huynh, các quý khách hàng.
  2. Giải đáp các vướng mắc, kiến nghị của học viên, phụ huynh hay khách hàng bất kỳ về chương trình cũng như chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ.
  3. Ghi nhận mọi lời khen, lời góp ý của khách hàng về dịch vụ, chất lượng đào tạo.

Ngoài đường dây nóng  1900 2115, quý khách hàng có thể liên hệ với Rich Edu để nhận được sự hỗ trợ chăm sóc cần thiết và kịp thời theo một trong các lựa chọn dưới đây:

– Gọi đến hotline của tại các chi nhánh của Rich Edu

– Gửi thư đến hộp thư điện tử: info@richedu.vn

– Tham gia góp ý, bình luận trên Facebook chính của Rich Edu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/hethonggiaoducquocte/  hoặc các trang fanpage của các Chi nhánh Rich Edu

– Quý khách có thể gặp trực tiếp các cán bộ quản lý hay các tư vấn viên của Rich Edu tại các Chi nhánh để trao đổi phản ánh ý kiến của mình và nhận được sự đáp ứng tậm tâm nhiệt tình và đầy trách nhiệm của họ.

Tác giả